Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

SHB cho vay mua căn hộ dự án D’le Roi Soleil

SHB cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Khách hàng được ân hạn thời gian trả nợ gốc tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao nhà.

Tiếp nối thành công từ việc hợp tác trong dự án D’le Pont D’or Hoàng Cầu, SHB và Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục bắt tay hợp tác trong dự án D’le Roi Soleil Quảng An.

Tháng 10 vừa qua, SHB trở thành ngân hàng duy nhất tài trợ vốn cho dự án D’le Roi Soleil và là ngân hàng duy nhất tài trợ vay vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại dự án.

Theo đó, nhằm giảm áp lực tài chính và hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ dự án D’le Roi Soleil Quảng An, bất kỳ khách hàng nào đặt cọc mua căn hộ dự án và có nhu cầu vay vốn tại SHB sẽ được tham gia chương trình với những ưu đãi vượt trội bao gồm: Lãi suất vay cố định 8%/năm trong 1 năm đầu tiên; lãi suất cố định 10,5%/năm trong 2 năm tiếp theo và từ năm thứ 4 lãi suất cho vay bằng lãi suất tiết kiệm VND kỳ hạn 13 tháng trả sau (+) biên độ 3%/năm.

Thời gian vay tối đa lên tới 25 năm. Mức cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Khách hàng được ân hạn thời gian trả nợ gốc tối đa 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên đến thời điểm khách hàng nhận bàn giao nhà.

Trước đó, hồi tháng 5/2014, SHB đã tài trợ vốn 1000 tỷ đồng cho dự án D’le Pont D’or Hoàng Cầu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. SHB cũng dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay vốn để mua căn hộ thuộc dự án này. Hợp tác giữa hai bên không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng mua nhà mà còn mang đến những thành công cho ngân hàng và chủ đầu tư.

Theo thoibaonganhang.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét